Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Các thành phần của mật ong nguyên chất là gì?

Các thành phần của mật ong nguyên chất là gì?

Các thành phần và tác dụng của mật ong nguyên chất, nhiều hơn hoặc ít hơn đại diện của tất cả các mật ong, các thành phần khác nhau được xác định trong mật ong từ khắp nơi trên thế giới. Mật ong nguyên chất có thành phần như là lượng đường, nước, các khoáng chất, nguyên tố vi lượng có tác dụng tốt cho sức khỏe. Sau đây bạn cùng xem thêm thành phần tác dụng của mật ong nguyên chất.

Thành phần của mật ong nguyên chất


Lượng đường: cho đường 95-99% mật ong chất khô. Hầu hết trong số này là các loại đường đơn giản fructose và glucose, đại diện cho 85-95% tổng số các loại đường. Nói chung fructose, phong phú hơn glucose, lợi thế này của các loại đường đơn giản, tỷ lệ này đặc biệt cao của fructose chịu trách nhiệm cho hầu hết các tính chất vật lý của mật ong và dinh dưỡng. Một lượng nhỏ các loại đường khác cũng có mặt, chẳng hạn như disaccharides (sucrose, maltose và isomaltose) và một vài trisaccharides và oligosaccharides. Mặc dù số lượng quan trọng thứ, sự hiện diện của họ có thể cung cấp thông tin về pha trộn giả mạo và nguồn gốc thực vật của mật ong.

Lượng đường trong mật ong

Nước : là số lượng các thành phần quan trọng thứ hai của mật ong hoa nhãn. Nội dung của nó là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến việc lưu trữ mật ong. Chỉ có mật ong với nước ít hơn 18% có thể được lưu trữ với rất ít hoặc không có rủi ro của quá trình lên men. Các nội dung nước cuối cùng phụ thuộc vào một số yếu tố môi trường trong quá trình sản xuất như thời tiết và độ ẩm bên trong hive, mà còn về điều kiện mật hoa và điều trị của mật ong trong khai thác và lưu trữ. Nó có thể được giảm trước khi hoặc sau khi khai thác với các kỹ thuật đặc biệt

Trong số các thành phần nhỏ axít hữu cơ là axit quan trọng nhất và gluconic, mà là một sản phẩm phụ của glucose enzyme tiêu hóa, chiếm ưu thế. Các axit hữu cơ là chịu trách nhiệm về tính axit của mật ong và đóng góp phần lớn vào hương vị đặc trưng của nó.

lượng nước có trong mật ong nguyên chât

Thành phần khoáng: có mặt với số lượng rất nhỏ, là kali dồi dào nhất. mật ong đen, mật ong ngọt ngào đặc biệt là giàu khoáng chất.

Nguyên tố vi lượng khác bao gồm các hợp chất đạm trong đó các enzyme có nguồn gốc từ các chất tiết nước bọt của ong mật của. Họ có một vai trò quan trọng trong sự hình thành của mật ong. thương mại quan trọng của họ không liên quan đến dinh dưỡng của con người, nhưng mong manh và duy nhất cho họ. Do đó làm giảm hoặc vắng mặt của họ trong hỗn hợp mật ong, quá nóng hoặc quá mức lưu trữ phục vụ như là một chỉ số của sự tươi mát. Các enzyme quan trọng trong mật ong là invertase (saccharase) diastase (amylase) và glucose oxidase.

Dấu vết của các protein khác, men hoặc axit amin cũng như các vitamin tan trong nước được cho là kết quả từ ô nhiễm của phấn hoa trong mật ong.

Hầu như vắng mặt trong các sản phẩm mới của mật ong, hydroxvmethylfurfural (HMF) là một sản phẩm phụ của sự phân hủy của fructose, được hình thành trong quá trình bảo quản hoặc trong quá trình làm nóng. Như vậy, sự hiện diện của nó được coi là chỉ số chính của mật ong suy thoái.

Thành phần khoáng có trong mật ong

Mặc dù một số các chất này phải chịu trách nhiệm cho màu sắc và hương vị của mật ong được xác định phần lớn vẫn chưa rõ. Nó là nhiều hơn khả năng rằng mật ong từ các nguồn thực vật khác nhau có các chất thơm khác nhau góp phần vào màu sắc và hương vị đặc biệt và do đó cho phép phân biệt mật ong khác. Tương tự như vậy, nó là rất có thể, tùy thuộc vào nguồn gốc thực vật của họ, mật ong có chứa dấu vết của các hoạt chất dược lý. Một số trong số họ đã được xác định, chẳng hạn như những người chịu trách nhiệm về tính độc của mật ong nhất định, nhưng đối với hầu hết các chất mà có thể, xác minh khoa học đòi hỏi phải nghiên cứu thêm.
Vậy bạn có quan tâm đến địa chỉ mua mật ong nguyên chất ở đâu không? Hãy tham khảo một vài sản phẩm mật ong rừng sau đây nhé :http://matong.net.vn/mat-ong-rung
Địa chỉ mua mật ong nguyên chất tại Hà Nội và TP. HCM
327 Trường Chinh
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.

Tel: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

76 Hai Bà Trưng
- 76 Hai Bà Trưng, ​​Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: 0435.66.88.99 - 0436.555.888 - 0439.99.77.55 - 09. 66.60.61.69
HỒ CHÍ MINH
- 03 tháng 2 618 đường P.14, thị trấn 10, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét