Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những tác dụng tuyệt vời của mật ong mà bạn chưa biết?

Những tác dụng tuyệt vời của mật ong mà bạn chưa biết?

Mật ong nguyên chất được xem coi như là một món quà tuyệt vời từ thiên nhiên. Về thành phần của mật ong chủ yếu là fructose: 38,5% và glucose: khoảng 31,0%. Phần còn lại của mật ong gồm maltose, sucrose và hỗn hợp carbohydrate khác. Trong mật ong, các vitamin và khoáng chất trong dấu vết xuất hiện. Trong thành phần của mật ong cũng chứa một lượng nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin C, chrysin, pinocembrin, pinobanksin, catalas ...Mật ong nguyên chất có rất nhiều tác dụng làm đẹp da, chăm sóc da, tốt cho sức khỏe, những công dụng của mật ong vô cùng tuyệt vời, bạn đã biết những công dụng làm đẹp này chưa? hãy cùng chúng tôi đọc và tham khảo tác dụng của mật ong nhé.
Những tác dụng tuyệt vời của mật ong mà bạn chưa biết


Mật ong có tác dụng đánh bay quầng thâm ở mắt :

Mật ong được coi là một trong những vật liệu thiên nhiên tuyệt đẹp được ưa thích và chị em là "thần dược" của sắc đẹp. Hãy tìm hiểu tác dụng của mật ong vẻ đẹp ẩn.
Đây là một trong những lợi ích của vẻ đẹp mà phụ nữ bị mê hoặc thành phần tự nhiên. Sử dụng một tăm bông để thoa tinh khiết mật ong da sẫm màu, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để giúp mật ong thấm sâu vào da và sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện phương pháp này 3 lần một tuần sẽ giúp làn da của bạn, tạm biệt những quầng thâm xấu xí tươi sáng nhưng khắc phục nếp nhăn.

Mật ong có tác dụng đánh bay quầng thâm ở mắt :

Công dụng của mật ong giúp hỗ trợ tẩy lông tại nhà

Với một hỗn hợp mật ong, đường và nước cốt chanh, bạn có thể thưởng thức tẩy lông tại nhà mà không phải lo lắng về làn da khô hoặc thô. Lưu ý bạn gái nhỏ ấm lên hỗn hợp trước khi sử dụng để tăng hiệu quả cho waxing giai đoạn.

Hoặc bạn có thể sử dụng miếng dán bằng cách trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh với 4 muỗng canh mật ong. Đây là cách loại bỏ violon phổ biến nhất ở nhà. Để có kết quả tốt nhất bạn chà hỗn hợp này vào da theo hướng phát triển của tóc và rửa sạch bằng nước sau khi hỗn hợp đã khô. Thực hiện 2 lần / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Công dụng của mật ong giúp hỗ trợ tẩy lông tại nhà

Mật ong giúp điều trị mụn và chăm sóc da

Các thành phần  hoạt chất trong mật ong giúp đánh bay mụn trứng cá thấm sâu vào lỗ chân lông và diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Đó giúp ngăn ngừa mụn cho da. Nó giúp hấp thụ và giữ nước trong da, giữ cho làn da mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết cho da và loại bỏ các nếp nhăn bằng văn bản thuộc da.

Mật ong là rất lành tính đến khả năng chống oxy hóa, lỗ chân lông da kháng khuẩn và dưỡng ẩm mật ong như đã xé để giúp trẻ hóa da bằng ánh sáng trắng tự nhiên chúng ta có thể kết hợp một số nguyên mật ong nguyên chất khác để tăng hiệu quả cho vẻ đẹp của bạn. Một số hình thức lao động mặt mụn như mật ong và trứng trắng cho da khô, mật ong và chanh cho da dầu, mật ong và lô hội cho da hỗn hợp ...
 Mật ong giúp điều trị mụn và chăm sóc da

Mật ong giúp trẻ hóa làn da cho bạn gái

Mật ong giúp loại bỏ các tế bào da chết nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da một cách an toàn. Kết hợp với đường để giúp loại bỏ các tế bào da chết và bụi bẩn, ngoài tốt kem dưỡng ẩm sử dụng da.

Để thực hiện tẩy da chết với hỗn hợp mật ong và đường, trộn đường và mật ong bạn theo tỷ lệ 1: 1 và có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh để đạt được hiệu quả song song với việc tẩy da chết cho làn da trắng. Sau khi trộn hỗn hợp, bạn bôi lên bề mặt da, xoa nhẹ bàn tay của bạn và thư giãn trong 5 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Mật ong giúp trẻ hóa làn da cho bạn gái

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của mật ong, ngoài những tác dụng làm đẹp của mật ong còn có tác dụng hỗ trợ hạ đường huyết hiệu quả, vậy bạn đã biết địa chỉ mua mật ong nguyên chất ở đâu chưa? hãy tham khảo một vài địa chỉ mà tôi hay mua mật ong tại đây nhé, có đầy đủ số hotline, giúp bạn thuận tiện đặt hàng :
Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH
327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét