Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mật ong: 'Thần dược' tuyệt vời chữa các căn bệnh theo mùa


Mật ong: 'Thần dược' tuyệt vời chữa các căn bệnh theo mùa

Mật ong nguyên chất, không chỉ tăng sức đề kháng cơ thể giúp ngăn ngừa một số bệnh khi thời tiết thay đổi, mật ong là rất hiệu quả trong việc chữa các bệnh truyền nhiễm, ngăn ngừa nhiễm trùng dạ dày ...
Khi thời tiết thay đổi, đôi khi có mưa, ít ánh nắng mặt trời rực sáng, hầu hết mọi người đều dễ bị nhiễm virus. Đặc biệt là những người có khả năng miễn dịch thấp, chẳng hạn như trẻ em và người già, rất ảnh hưởng bởi nhiễm virus hay trời thấy gió thổi.

Mật ong thần dược chữa bệnh theo mùa
Mật ong thần dược chữa bệnh theo mùa

Trong trường hợp này, nhiều người sẽ tìm đến các "viện trợ" của thuốc nam, thuốc tây ... nhưng không phải ai cũng biết rằng có một số loại thiên nhiên "thuốc" có khả năng chữa các chứng bệnh mùa là tốt, chẳng hạn như mật ong.
Mật ong được biết đến với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và kháng khuẩn giúp chống nhiễm trùng, rất tốt để sử dụng trong mùa mưa. Nó rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin, canxi, sắt và khoáng chất cần thiết để xây dựng hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Ngoài ra,  để xác định độ tinh khiết của mật ong còn chứa đồng, kẽm, iốt và glucose giàu. Khi chúng ta có thể sử dụng kết hợp với sữa, chanh, quế, hạt tiêu ... theo Boldsky chúng ta nên sử dụng mật ong trong khi thời tiết thay đổi để giúp:
Mật ong thần dược chữa các căn bệnh theo mùa

Giúp tạo ra miễn dịch

Mật ong giàu chất chống oxy hóa, giúp xây dựng hệ miễn dịch và tăng cường cơ thể chống lại nhiễm trùng.
Lấy một muỗng cà phê mật ong, một thìa cà phê siro gừng và một thìa nước cốt chanh, cho một ly nước ấm. Thức uống này giúp xây dựng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa các nhiễm trùng khác nhau phổ biến trong mùa mưa.

Mật ong giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể
Mật ong giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể


Chống ho và virus cảm lạnh

Ho và virus cảm lạnh là bệnh nhiễm trùng phổ biến nhất mà hầu hết chúng ta phải chịu đựng trong suốt mùa mưa.
Mật ong sẽ giúp cung cấp một lớp bảo vệ và làm giảm độ nhạy cảm trong cổ họng. Các chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn của mật ong sẽ giúp giảm ho và nhiễm trùng đường hô hấp. Lấy một thìa mật ong, một muỗng canh nước cốt chanh, thêm một cốc nước ấm và uống từ từ, bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng.
Chống ho và virus cảm lạnh

Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng dạ dày

Viêm dạ dày ruột và ngộ độc thực phẩm rất phổ biến trong mùa mưa. Đối với những người thường xuyên ăn đồ ăn vặt, họ dễ bị nhiễm trùng dạ dày.
Mật ong hoa nhãn nguyên chất rất giàu probiotic và vi khuẩn thân thiện, vì vậy nó giúp chống lại độc tố nấm mốc và các mầm bệnh truyền qua thực phẩm. Tốt nhất để uống một muỗng cà phê mật ong mỗi ngày.
 Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng dạ dày

Giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn

Mật ong có tính kháng khuẩn và kháng nấm. Nó giúp vi khuẩn và vi trùng phát sinh chiến ướt trong mùa mưa, đặc biệt là ở bàn chân. Ngoài ra, nó giúp cơ thể chống lại một số bệnh liên quan đến nước như dịch tả, tuyến giáp và tiêu chảy, phổ biến trong mùa mưa. Ngoài ra, mật ong được sử dụng tốt nhất cho việc chăm sóc da trong mùa mưa và mùa đông.

Giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn

Xem thêm một vài sản phẩm  :http://matong.net.vn/mat-ong-rung
Địa chỉ mua mật ong nguyên chất tại hà nội

327 TRƯỜNG CHINH
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
27.118.26.53
Tp.HỒ CHÍ MINH
- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét